วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

โรงแรม นูโว ซิตี โรงแรม 4 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 160 ความคิดเห็น: เยี่ยม, 8.6   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 38 นาที ที่แล้ว   มี 10 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 2000
Nouvo City Hotel ให้บริการที่พักสไตล์บูติกอันทันสมัย​​ในย่านข้าวสาร ของกรุงเทพฯ โดยอยู่ห่างจากตลาดบางลำภูอันมีชีวิตชีวาโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี... อ่านเพิ่มเติม…
อมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ โรงแรม 4 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 248 ความคิดเห็น: ดี, 7.1   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 16 นาที ที่แล้ว มี 3 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 2099
Amari Boulevard ตั้งอยู่ในอาคารที่โดดเด่นและมองเห็นได้ชัดเจนจากทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้าในเมืองกรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา เพียง 400 เมตร... อ่านเพิ่มเติม…
ชามาสุขุมวิท เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ โรงแรม 5 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 246 ความคิดเห็น: ดีมาก, 8.5   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 2 ชั่วโมง ที่แล้ว มี 1 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 3880
Shama Sukhumvit Serviced Apartment ตั้งอยู่ในอาคารอันทันสมัยพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ประกอบด้วยสระว่ายน้ำรูปทรงอินฟินิตี้ พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง ให้บริการห้องสวีทระดับ 5... อ่านเพิ่มเติม…
โรงแรม เดอะแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ โรงแรม 5 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 216 ความคิดเห็น: ดีมาก, 8.3   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 23 นาที ที่แล้ว มี 5 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 2700
เดอะแลนด์มาร์คกรุงเทพ (The Landmark Bangkok) อยู่ติดกับกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ให้บริการห้องพักหรูขนาดกว้างขวางพร้อมวิวเมืองกรุงเทพฯ โรงแรมมีห้องอาหาร 9 แห่ง และช้อปปิ้งอาเขตขนาด 4 ชั้น... อ่านเพิ่มเติม…
เฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 75 ความคิดเห็น: ดีมาก, 8.4   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 18 นาที ที่แล้ว มี 1 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 3365
โรงแรมเฟรเซอร์สวีทสุขุมวิท - กรุงเทพตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทที่มีชีวิตชีวา ให้บริการอพาร์ทเมนท์สุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​และบริการรถตุ๊กตุ๊กรถรับส่งฟรีไปยังจุดหมายปลายทางหลายแห่ง... อ่านเพิ่มเติม…
แกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ ราชดำริ โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์ โรงแรม 5 ดาว
กรุงเทพมหานคร แสดงแผนที่ คะแนนจาก 262 ความคิดเห็น: เยี่ยม, 8.9   มีผู้จองล่าสุดเมื่อ 1 ชั่วโมง ที่แล้ว มี 4 ท่านกำลังดูโรงแรมนี้
เริ่มต้นที่THB 3220
Grande Centre Point Ratchada

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น